• Tin Tức

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

    CheckPass Facebook 2015 [NEW]


    B1 : Check Mail Ẩn :)
    B2 : Vào Gmail.com
    B3 : Click Vào "Bạn Cần Trợ Giúp?"
    B4 : Chọn "Tôi Không Biết Mật Khẩu Của Mình" rồi điền Mail Victim
    B5 : Ấn Vào "tôi không biêt"
    B6 : Ấn Vào "xác mình danh tính của mình" hoặc "cách khác"
    B7 : Ô 1 điền mail của mình
         Ô 2 nhập lại
    B8 : Cái Dòng Đầu Chọn Bùa
    B9 : Cái Dòng 2 phải test từng năm từng tháng 1
    B10: Ấn : Bỏ Qua Bươc Này
    B11: Chọn Bừa Các Cái Còn Lại
    * Chỉ Cẩn Đúng Ngày Lập Là Kiểm Soát Mail Trong 5p :)
    Good Luck
    By: Thái Vincent
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: CheckPass Facebook 2015 [NEW] Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top
    Chat
    1